So sánh sản phẩm

20 năm Maruni đồng hành và phát triển cùng ngành làm lốp ô tô tại Việt Nam

20 năm Maruni đồng hành và phát triển cùng ngành làm lốp ô tô tại Việt Nam

Lượt xem: 18

Hai mươi năm - hành trình để một thương hiệu sản phẩm gia nhập thị trường không phải là quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Với Maruni, để có được sự tin tưởng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngành làm lốp như ngày hôm nay ngoài nỗ lực cải tiến công nghệ, tạo ra các sản phẩm chất lượng hơn thì không thể thiếu sự hỗ trợ và đồng hành của An Phát. Nhà phân phối An Phát đóng vai trò không hề nhỏ trong công tác truyền thông, giới thiệu sản phẩm và dẫn dắt thị trường tiếp cận với công nghệ vá mới của Maruni. Từ chỗ khách hàng chỉ biết đến phương pháp vá lốp thủ công (vá ép nhiệt) thì đến nay 100% khách hàng đã chuyển sang công nghệ vá sống nhanh chóng và an toàn hơn.

Tại thị trường Việt Nam, An Phát tự hào là nhà phân phối miếng vá sống ĐẦU TIÊN cũng như là DUY NHẤT của thương hiệu Maruni trong suốt 20 năm qua.

Tìm hiểu các giai đoạn phát triển của Maruni tại thị trường Việt Nam

mieng-va-maruni

Sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của Maruni

Năm 1914, Shigematsu Nishioka chính thức thành lập Maruni tại Osaka, Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm miếng vá, keo vá lốp, dụng cụ vá lốp… Trong giai đoạn đầu mới thành lập, công ty cũng trải qua rất nhiều khó khăn nhưng đến nay Maruni đã có mặt tại hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới. Năm 1960, Maruni đã được Bộ trưởng Nhật Bản khen thưởng khi đạt 50% sản lượng xuất khẩu ra nước ngoài.

Từ năm 1973 công ty đã tập trung nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, đánh dấu bước ngoặt lớn trong phát triển công nghệ vá lốp khi phát minh ra miếng vá đầu đạn và nấm vá để vá lốp từ bên ngoài.

Năm 1983, Maruni thúc đẩy tự động hóa trong nhà máy và thiết lập hệ thống dây chuyền sản xuất hàng loạt giúp nâng cao sản lượng sản xuất. Các sản phẩm của Maruni đã đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, kỹ thuật, thiết bị do Viện nghiên cứu và đánh giá tiêu chuẩn Nhật Bản thông qua. Đến năm 2011 các sản phẩm của Maruni đều đạt chứng nhận ISO 9001:2008.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng đầu ra, đến nay toàn bộ các sản phẩm của Maruni đều được sản xuất duy nhất tại một nhà máy tại Nhật Bản mà không có sản phẩm nào được sản xuất ở nước thứ 3.

Quá trình phát triển của Maruni tại Việt Nam

Giai đoạn đầu những năm 2000, công nghệ vá lốp tại Việt Nam còn rất lạc hậu, khách hàng chủ yếu xử lý vá lỗ thủng bằng ép chín và chưa có khái niệm hay công nghệ vá bằng “miếng vá sống” như hiện nay. Tại thời điểm đó, bằng kinh nghiệm và sự nhanh nhạy của một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ ngành lốp, Công ty An Phát nhìn ra ưu điểm vượt trội của công nghệ vá sống cũng như độ uy tín của Maruni nên đã nhanh chóng tiến cận và đưa sản phẩm này về Việt Nam. Bước đầu tiếp cận thị trường còn nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên kinh doanh An Phát và đặc tính ưu việt của miếng vá Maruni mà thị trường dần đón nhận và sử dụng rộng rãi hơn. Từ đó đến nay, Thương hiệu Maruni ngày càng được nhiều người thợ làm lốp biết tới và khẳng định về chất lượng sản phẩm.

uu-diem-mieng-va-maruni

Trong hơn 20 năm đồng hành cùng ngành lốp Việt Nam, Maruni đã phối hợp cùng An Phát tổ chức nhiều hoạt động để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, phương pháp sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Cụ thể những hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn đào tạo như:

- In ấn tờ rơi, các tài liệu giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cẩm nang cho tài xế…

- Tổ chức các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm, hướng dẫn quy trình vá đúng cách cho toàn thể nhà phân phối, đại lý, khách hàng tại Việt Nam.

- Đào tạo chuyên gia bán hàng của An Phát tại nhà máy sản xuất Maruni – Nhật Bản

- Tổ chức hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm cũng như định hướng phát triển của Maruni tại Việt Nam.

- Áp dụng chương trình khuyến mãi và chiết khấu cao tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng của Maruni.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay các sản phẩm của Maruni đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Miếng vá Maruni chiếm tới 50% thị phần miếng vá tại thị trường Việt Nam và còn tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

An Phát – Nhà phân phối chính thức và duy nhất các sản phẩm Maruni tại Việt Nam

Trong suốt thời gian đồng hành, tìm kiếm và phát triển sản phẩm miếng vá săm lốp ô tô đến nay, An Phát nhận ra rằng Maruni không đơn thuần chỉ là miếng vá săm lốp mà còn là sự an toàn, là tính mạng trên mỗi cung đường.

Với Maruni “An toàn của bạn là sứ mạng của chúng tôi”.

Được thành lập từ năm 1994, đến nay Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát không chỉ là nhà phân phối chính thức và duy nhất các sản phẩm của Maruni tại Việt Nam mà còn là nhà phân phối chính của rất nhiều thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Ý, Đức, Anh, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc….

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng” An Phát cam kết “Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng”.
> Tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến Maruni tại đây:
- Maruni - Thương hiệu miếng vá, keo vá số 1 Nhật Bản

Tags:,

ĐĂNG KÍ tư vấn

Vui lòng nhập thông tin vào form để nhận được sự tư vấn

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN