So sánh sản phẩm

Bộ cân chỉnh góc nghiêng Cormach tại Lốp Nguyên Lê - Sóc Sơn, Hà Nội

Máy cân chỉnh độ chụm Cormach " Xuất Xứ Châu Âu - Đầu Tư Hiệu Quả!"
đã có mặt tại Lốp Nguyên Lê - Sóc Sơn, Hà Nội.

 
Cảm ơn anh Nguyên đã luôn đồng hành cùng An Phát từ lúc thiết bị đơn giản đến thiết bị hiện đại tân tiến nhất!
 
may can chinh goc nghieng cormach
Lốp Nguyên Lê - Địa chỉ làm lốp, cân chỉnh độ chụm và thay ắc quy uy tín hàng đầu Sóc Sơn, Hà Nội.

may can chinh do chum cormach
Bộ cân chỉnh độ chụm Cormach công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu vừa hoàn thành lắp đặt
tại Lốp Nguyên Lê



may can chinh banh lai cormach


may can chinh do chum


may can chinh do chum
Máy cân chỉnh goc nghiêng Cormach đang tiến hành cân chỉnh 

may can bang dong cormach
Ngoài Bộ cân chỉnh độ chụm Cormach, Lốp Nguyên Lê cũng đồng thời nâng cấp mới hoàn toàn các thiết bị
công nghệhiện đại khác như: Máy cân bằng lốp Touch Mec 1000


may ra vao lop Fasep
và máy ra vào lốp đẳng cấp Fasep

may ra vao lop cormach
Máy ra vào Lốp Cormach của An Phát đã đồng hành cùng Lốp Nguyên Lê 11 năm từ những ngày anh Nguyên làm lốp
và đến bây giờ vẫn đang hoạt động tốt.

 
CÂN CHỈNH ĐỘ CHỤM BÁNH XE Ô TÔ
 
      Như các bạn đã biết thì một chiếc xe chỉ được xem là an toàn khi hệ thống bánh xe vừa đảm bảo nâng đỡ toàn bộ thân xe, vừa phải tối ưu khả năng bám đường, tạo cảm giác êm ái khi lái cũng như đảm bảo độ bền cho các chi tiết như giàn rô tuyn, cao su, bi moay ơ, giảm thiểu độ mài mòn của lốp xe... Trên thực tế sử dụng, sau khi xe chạy được một thời gian dài, do mòn cơ học tự nhiên của các cơ cấu hệ thống lái (rô tuyn, giảm xóc, càng A,…) sẽ dẫn đến các góc định vị của bánh xe bị sai lệch so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Những lỗi kỹ thuật có liên quan đến góc đặt bánh xe gọi chung là “độ chụm bánh xe”.
     Lúc này, các bánh xe sẽ không chuyển động theo cùng một hướng, lốp dần bị mòn không đều vì bị kéo lê trong khi quay, vô lăng bị vẹo khi xe chạy thẳng. Khi xe vào cua, đường xóc, hai bánh sẽ bị dúi thêm về cùng một hướng dẫn đến hiện tượng cướp tay lái. Khi cộng thêm yếu tố đường xấu cũng sẽ khiến quá trình mài mòn lốp xe diễn ra nhanh hơn, không đều nhau, bánh xe có hình côn.
      Quá trình sai số này diễn ra âm thầm, mắt thường rất khó phân biệt. Hiện, có thể chia những góc sai lệch như góc Camber (góc ngả của mặt phẳng bánh xe so với phương thẳng đứng nhìn từ đằng trước xe), góc Caster (góc ngả về sau của trục quay bánh lái so với phương thẳng đứng nhìn từ xe bên cạnh xe), Toe-in (độ chụm của bánh xe), SAI ( Sterring Axis Inclination - độ nghiêng của trụ lái), Thrust Angle (góc lệch giữa trục trung tâm của xe và hướng chuyển động của trục sau).
      Quá trình đưa các thông số của xe trở lại đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất gọi là phương pháp căn chỉnh góc đặt 4 bánh xe. Trước đây, do trình độ của kỹ thuật viên và máy móc không đảm bảo, có thể dẫn đến tình trạng người dùng khi mang xe đến các trung tâm bảo hành gặp phải tình trạng “lợn lành thành lợn què” hoặc không cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi căn chỉnh.
       Ngay từ hôm nay, với các thiết bị hiện đại của hãng Cormach được nhập khẩu từ Ytalia sẽ cùng chúng ta giải quyết hoàn toàn những phiền toái đó.


 
may can chinh do chum cormach geo 15
 
Xem chi tiết sản phẩm máy cân chỉnh độ chụm Cormach Geo 15 tại đây.
Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline Miền Bắc: 
0928 884 885 - Hotline Miền Nam: 0913 133 759 
Email: Contact@anphatco.vn
Xem thêm các khách hàng đã lắp đặt bộ cân chỉnh Cormach của An Phát tại đây!

 
Tags: ,