So sánh sản phẩm

Khách hàng thân thiết An Phát

chuong-trinh-khach-hang-than-thiet-an-phat

Quy định chung

1. Chu kỳ xét hạng
- Chu kỳ đánh giá xét hạng khách hàng là 12 tháng tính từ thời điểm bắt đầu chương trình.
- Việc đánh giá xét thăng hạng khách hàng được thực hiện định kỳ 6 tháng.
- Khách hàng sẽ được giữ hạng kể từ thời điểm thăng hạng đến khi kết thúc chu kỳ xét hạng đó  + 1  chu kỳ xét hạng 12 tháng tiếp theo.
- Lưu ý:
• Với khách hàng thân thiết có phát sinh mua hàng trước 1/8/2015, Công ty sẽ căn cứ lịch sử mua hàng của khách hàng từ 1/8/2015 về trước để xếp hạng khách hàng. Khách hàng sẽ được thông báo & áp dụng ưu đãi từ 1/8/2015 đến 30/7/2016 đồng thời tích lũy cho chu kỳ xét hạng tiếp theo.
• Với trường hợp nợ xấu, nợ quá hạn, công ty có quyền xem xét hạ hạng khách hàng
2. Điều kiện áp dụng
- Áp dụng từ 01/08/2015
- Số tiền để tính xét hạng khách hàng dựa trên tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn mua hàng.
- Chỉ áp dụng chiết khấu, giảm giá cho đơn hàng thanh toán đúng hạn.- Chỉ áp dụng ưu đãi cho những sản phẩm mua tại An Phát.
- Ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa không bao gồm chi phí phụ tùng thay thế và chi phí vận chuyển.
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin theo yêu cầu và thông báo sửa đổi thông tin khi có sự thay đổi để được hưởng đầy đủ quyền lợi của chương trình.
- Khách hàng không được chuyển quyền sử dụng ưu đãi sang cho người khác
- Công ty có toàn quyền thay đổi thể lệ chương trình mà không cần thông báo trước cho khách hàng.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình khác.
Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ
Hotline: Miền Bắc  - 0928 884 885
               Miền Nam - 0913 133 759

ĐĂNG KÍ tư vấn

Vui lòng nhập thông tin vào form để nhận được sự tư vấn

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN