-
Bí quyết tiết kiệm thời gian của thợ sửa chữa chuyên nghiệp
Nhu cầu cải thiện quy trình sửa chữa lốp xe để rút ngắn thời gian sửa chữa, tăng số lượng xe được sửa và tiết kiệm công sức của những tiệm sửa xe là vô cùng lớn. Bộ dụng cụ sửa chữa gồm: Máy ra vào lốp, súng vặn ốc, miếng vá và keo vá lốp sẽ giúp quý khách hàng hiện thực hóa những mong muốn trên. -
Quy trình vá lốp không săm bằng miếng vá nấm Maruni
Vá lốp là một trong những giải pháp hàng đầu mỗi khi chiếc xe gặp sự cố bất ngờ như dính đinh, thủng lốp trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, vá lốp không săm đúng kỹ thuật để đảm bảo không ảnh hưởng đến lốp xe và sự an toàn của Quý khách hàng thì chắc chắn không phải ai cũng biết. -
Hướng dẫn sử dụng miếng vá săm của Maruni
Lốp không săm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường tuy nhiên vẫn còn không ít loại xe sử dụng lốp có săm. Với lốp có săm, Maruni có các sản phẩm miếng vá, keo vá phù hợp. -
Đặc điểm của lốp không săm và quy trình vá đúng cách bằng miếng vá lốp Maruni
Nhìn chung, lốp không săm cũng có cấu tạo nhiều lớp chồng lên nhau như lốp truyền thống, được tráng thêm lớp màng Halobutyl (Chlorobutyl) dùng để ngăn khí thoát ra bên ngoài. -
Hướng dẫn vá lốp ô tô bằng sợi vá rút Maruni (Áp dụng với vết thủng nhỏ)
Trong quá trình tham gia giao thông, nhất là trên các cung đường vắng, xa dân cư thì bộ vá rút Maruni chính là giải pháp “chữa cháy” hữu hiệu nhất. -
Hướng dẫn vá vết thủng lớn, thủng cạnh cho lốp Radial
Với vết thủng lớn, thủng cạnh ở lốp Radial (bố ngang) thì quy trình vá bằng miếng vá Maruni cũng đặc biệt hơn một chút để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông -
Hướng dẫn sử dụng miếng vá và ống cắm Maruni cho lốp bias xe tải, xe bus
Ngoài động cơ thì lốp xe cũng là một bộ phận cực kỳ quan trọng để xe ô tô vận hành được ổn định. Các loại lốp khác nhau không chỉ khác biệt về thương hiệu, kích thước mà còn khác nhau cả hình thức cấu tạo. Hiện lốp xe được phân thành 2 loại chính là Radial (bố kẽm) và Bias (bố nylon). -
Quy trình vá chuẩn với ống cắm kết hợp với miếng vá dùng cho lốp Radial
Cách xử lý lỗ thủng với lốp không săm phổ biến hiện nay là sử dụng miếng vá thông thường và vá kín lỗ thủng từ mặt trong của lốp. Tuy nhiên, cách này chỉ giúp “xử lý phần ngọn” mà không khắc phục được phần gốc là phía ngoài mặt lốp. Nếu mặt ngoài lỗ thủng không được làm kín sẽ khiến nước hoặc bụi bẩn dễ dàng xâm nhập và phá hỏng miếng vá cũng như kết cấu bố, mành thép. -
Hướng dẫn lựa chọn miếng vá – keo vá Maruni phù hợp
Vá xe là công việc vô cùng quen thuộc với những bác tài, thợ sửa chữa. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng loại miếng vá và keo vá phù hợp với loại lốp hay kích thước vết thủng thì không phải người làm lốp nào cũng có thể làm được. -
Kinh nghiệm cần biết để vá xe ô tô không bị mất tiền oan
Nếu bạn đang sở hữu xe ô tô hay lái xe thì việc dính đinh, thủng lốp, xịt lốp phải vá là điều không tránh khỏi. Lúc này việc tìm một cơ sở vá lốp gần nhất đảm bảo uy tín và giá thành phải chăng là mối bận tâm hàng đầu của toàn bộ anh em lái xe.