-
Những món đồ nghề mà cửa hàng sửa xe chuyên nghiệp cần có
Tính bình quân mỗi ngày, người Việt mua sắm khoảng 8.000 chiếc xe máy mới. Đây chính là cơ hội phát triển của các gara, tiệm sửa chữa xe máy trên khắp cả nước. Một cửa hàng sửa chữa xe máy tiêu biểu cần những loại máy móc, dụng cụ cơ bản nào là điều khiến rất nhiều chủ đầu tư phải đau đầu suy nghĩ. -
An Phát - Hơn cả lời cam kết đồng hành
Ngoài việc chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu, An Phát còn gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng thông qua những chính sách hỗ trợ thường xuyên và chu đáo trước, trong, và sau bán hàng. -
Bí quyết tiết kiệm thời gian của thợ sửa chữa chuyên nghiệp
Nhu cầu cải thiện quy trình sửa chữa lốp xe để rút ngắn thời gian sửa chữa, tăng số lượng xe được sửa và tiết kiệm công sức của những tiệm sửa xe là vô cùng lớn. Bộ dụng cụ sửa chữa gồm: Máy ra vào lốp, súng vặn ốc, miếng vá và keo vá lốp sẽ giúp quý khách hàng hiện thực hóa những mong muốn trên. -
Dùng máy ra vào lốp DL-450CR để giảm một nửa thời gian sửa chữa
Máy ra vào lốp Dali DL-450CR là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người thợ trong quá trình ra/vào lốp xe, giúp rút ngắn thời gian ra vào lốp và tăng gấp 3 lần số lượng Lazang được làm so với hiện tại. -
SỞ HỮU NGAY COMBO SỬA XE THẦN THÁNH
Một bí quyết quan trọng giúp tăng gấp 2 hiệu suất và gia tăng thu nhập của những người thợ sửa xe hàng đầu hiện nay là ứng dụng các loại máy móc hiện đại vào công việc. -
[CỰC SỐC] Nhanh tay đổi ngay kích mới
Trong thời gian triển khai chương trình An Phát đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo quý khách hàng trên khắp cả nước -
Triết lý kinh doanh và lịch sử trường tồn hơn 100 năm của thương hiệu Maruni
Hơn 100 năm xây dựng và phát triển, hiện nay các sản phẩm thuộc thương hiệu Maruni đã xuất khẩu đến hơn 60 đất nước trên toàn thế giới, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng và sử dụng, trong đó có Việt Nam. -
Quy trình vá lốp không săm bằng miếng vá nấm Maruni
Vá lốp là một trong những giải pháp hàng đầu mỗi khi chiếc xe gặp sự cố bất ngờ như dính đinh, thủng lốp trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, vá lốp không săm đúng kỹ thuật để đảm bảo không ảnh hưởng đến lốp xe và sự an toàn của Quý khách hàng thì chắc chắn không phải ai cũng biết. -
Hướng dẫn sử dụng miếng vá săm của Maruni
Lốp không săm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường tuy nhiên vẫn còn không ít loại xe sử dụng lốp có săm. Với lốp có săm, Maruni có các sản phẩm miếng vá, keo vá phù hợp. -
Đặc điểm của lốp không săm và quy trình vá đúng cách bằng miếng vá lốp Maruni
Nhìn chung, lốp không săm cũng có cấu tạo nhiều lớp chồng lên nhau như lốp truyền thống, được tráng thêm lớp màng Halobutyl (Chlorobutyl) dùng để ngăn khí thoát ra bên ngoài. -
Hướng dẫn vá lốp ô tô bằng sợi vá rút Maruni (Áp dụng với vết thủng nhỏ)
Trong quá trình tham gia giao thông, nhất là trên các cung đường vắng, xa dân cư thì bộ vá rút Maruni chính là giải pháp “chữa cháy” hữu hiệu nhất. -
Hướng dẫn vá vết thủng lớn, thủng cạnh cho lốp Radial
Với vết thủng lớn, thủng cạnh ở lốp Radial (bố ngang) thì quy trình vá bằng miếng vá Maruni cũng đặc biệt hơn một chút để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông